Giải pháp Wifi cho resort: Giải pháp tiên tiến cho trải nghiệm kết nối không giới hạn của khách hàng với tốc độ truy cập lên đến 1.2Gbps

Wifi-cho-resort-giai-phap-tien-tien-cho-trai-nghiem-ket-noi-khong-gioi-han-cua-khach-hang-voi-toc-do-truy-cap-len-den-1-2gbps-2

Wifi-cho-resort-giai-phap-tien-tien-cho-trai-nghiem-ket-noi-khong-gioi-han-cua-khach-hang-voi-toc-do-truy-cap-len-den-1-2gbps-2

Wifi cho Resort đang là vấn đề được nhiều nhà quản lý khu nghỉ dưỡng quan tâm. Ở bài viết này, Giải pháp mạng TAKO sẽ mang đến bạn giải pháp tốt ưu nhất từ những sản phẩm mạng chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

I. Các vấn đề khi cài đặt hệ thống mạng Wifi cho Resort 

Khi triển khai wifi cho khách sạn, các chủ kinh doanh thường gặp một số vấn đề như ai cũng có thể truy cập mà không kiểm soát được. Điều đó dẫn tới việc không kiểm soát được băng thông, nhiều người dùng cùng truy cập một lúc thì wifi yếu hoặc wifi gặp phải tình trạng nhiễu sóng nên mạng chậm. Nếu không đặt mật khẩu thì nhiều người truy cập và kẻ xấu có thể lợi dụng. Ngược lại, nếu đặt mật khẩu thì khách hàng phải hỏi nhiều, cảm thấy rất phiền phức. Tất cả những điều này làm cho khách hàng không hài lòng và có thể đánh giá thấp dịch vụ của khách sạn. Để khắc phục tất cả những nhược điểm này, bạn có thể tham khảo giải pháp mạng wifi cho từng loại khách sạn trong các phần tiếp theo.

II. Các dòng sản phẩm giúp nâng cấp hệ thống wifi cho resort 

1. Gói sản phẩm xây dựng hệ thống Wifi cho Resort tiết kiệm chi phí

1.1 ER605 Bộ định tuyến VPN

  • Omada SDN: Là cổng kết nối liền mạch vào nền tảng Mạng do phần mềm Omada xác định (SDN), TL-R605 cho phép quản lý từ xa và tập trung, mọi lúc, mọi nơi. Tính năng quản lý độc lập thông qua giao diện người dùng hoặc ứng dụng Web cũng có sẵn để tối đa hóa sự tiện lợi.
  • Bốn cổng Wan linh động: Ba cổng hoán đổi tự do có thể được đặt thành WAN hoặc LAN cho phép bộ định tuyến hỗ trợ tối đa bốn cổng WAN để đáp ứng các yêu cầu truy cập internet khác nhau.
  • Bảo mật an toàn cao của VPN: TL-R605 hỗ trợ IPSec / PPTP / L2TP VPN qua các giao thức IPSec / SSL. Với thiết kế phần cứng mạnh mẽ, bộ định tuyến hỗ trợ và quản lý tới 20 × LAN-to-LAN IPsec, 16 × OpenVPN *, 16 × L2TP và 16 × PPTP VPN kết nối.

1.2 EAP225 Outdoor – Điểm truy cập Wifi cho Resort

  •  Omada SDN: Là cổng kết nối liền mạch vào nền tảng Mạng do phần mềm Omada xác định (SDN), TL-R605 cho phép quản lý từ xa và tập trung, mọi lúc, mọi nơi.
  • WAN Gigabit – 4 cổng giúp tối ưu hóa liên kết: 
  • VPN bảo mật cao: Với thiết kế phần cứng mạnh mẽ, bộ định tuyến hỗ trợ và quản lý tới 20 × LAN-to-LAN IPsec, 16 × OpenVPN *, 16 × L2TP và 16 × PPTP VPN kết nối. IPSec VPN tự động một cú nhấp chuột * giúp đơn giản hóa đáng kể cấu hình VPN và tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và triển khai mạng đồng thời bảo mật và mã hóa thông tin liên lạc dữ liệu riêng tư giữa các trang web truyền qua Internet.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Thiết kế giải pháp mạng cho resort và khu vui chơi như thế nào để kiểm soát băng thông mạng khách tốt hơn?

1.3 Cáp AMTAKO 6100

Cáp mạng Cat6 AMTAKO 6100 với kết cấu 8 lõi hợp kim đồng đường kính 0.38mm, cùng công nghệ chế tạo đạt chuẩn đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu đạt tiêu chuẩn 10/100/1000.

Bên cạnh đó Cáp mạng Cat6 AMTAKO 6100 được cải tiến với 4 đôi có bước xoắn dày hơn cáp thông thường, Sợi cáp được gia cố dây dù cộng lực và lõi nhựa múi khế giúp định vị, gia cường cho sợi cáp chống xung nhiễu làm cho sợi cáp được săn chắc chắn hơn, đảm bảo khả năng chống nhiễu tốt nhất: vừa tránh nhiễu điện từ bên trong, vừa giảm thiểu các tác nhân gây nhiễu từ bên ngoài, giảm suy hao tín hiệu đường truyền tối đa.

wifi-cho-resort-giai-phap-tien-tien-cho-trai-nghiem-ket-noi-khong-gioi-han-cua-khach-hang-voi-toc-do-truy-cap-len-den-1-2gbps
Dây cáp mạng tối ưu dành cho hệ thống Wifi resort

Cáp mạng Cat6 AMTAKO 6100 là dòng sản phẩm chất lượng với lớp vỏ bền bỉ dẻo dai, được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PVC cao cấp, tăng khả năng chịu nhiệt. Sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng, thích hợp với các thiết kế hệ thống mạng cho văn phòng, nhà ở.

Cáp mạng Cat6 AMTAKO 6100 được đóng gói theo tiêu chuẩn châu Âu 305m/cuộn tương ứng với 1000 feet.

2. Gói sản phẩm giúp nâng cao hiệu năng Wifi cho Resort 

2.1 TL-ER7206 Bộ định tuyến VPN

  • Giải pháp đám mây Omada SDN: Là cổng kết nối liền mạch với nền tảng Mạng do phần mềm Omada xác định (SDN), TL-ER7206 cho phép quản lý từ xa và tập trung, mọi lúc, mọi nơi.
  • Bốn cổng WAN Gigabit để tối ưu hóa việc sử dụng băng thông
  • Các tính năng bảo mật phong phú: Tường lửa mạnh mẽ, hỗ trợ VLAN thuận tiện, DoS Defense, lọc IP / MAC / URL, liên kết IP-MAC, kích hoạt ALG bằng một cú nhấp chuột

2.2 EAP660 HD Access Point 

  • Tốc Độ Wi-Fi 6 Cực Nhanh: Tốc độ 1148 Mbps trên 2.4 GHz và 2402 Mbps trên 5GHz đồng thời, nâng tổng tốc độ Wifi lên 3550 Mbps.
  • Khả Năng Kết Nối Mật Độ Cao: Tăng gấp 4 lần khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn cùng lúc.
  • Omada SDN được tích hợp: Zero-Touch Provisioning (ZTP)§, Quản lý Cloud tập trung và Giám sát thông minh.
  • Quản Lý Tập Trung: Truy cập cloud và ứng dụng Omada để quản lý cực kỳ tiện lợi và dễ dàng.
  • Cổng 2.5G: Một cổng Ethernet 2.5 Gbps nâng tổng thông lượng internet.
  • Chuyển Vùng Liền Mạch: Ngay cả các luồng video và cuộc gọi thoại cũng không bị ảnh hưởng khi người dùng di chuyển giữa các địa điểm.
  • Hỗ Trợ PoE+: Hỗ trợ cấp nguồn qua Ethernet (802.3at) để triển khai và cài đặt thuận tiện.
  • Bảo Mật Mạng Khách: Cùng với nhiều tùy chọn xác thực (SMS / Facebook Wi-Fi / Voucher, v.v.) và công nghệ bảo mật không dây phong phú.
Wifi-cho-resort-giai-phap-tien-tien-cho-trai-nghiem-ket-noi-khong-gioi-han-cua-khach-hang-voi-toc-do-truy-cap-len-den-1-2gbps-1
EAP660 HD Access Point – Thiết bị giúp wifi resort ổn định với tốc độ cao

2.3 Cáp AMTAKO 6888

  • Độ dài 305m có thể dẫn tín hiệu mạng từ máy chủ ở khoảng cách cực xa mà vẫn đạt chất lượng cao
  • Truyền dẫn dữ liệu trực tiếp từ camera chuyên dụng và cho hình ảnh sắc nét
  • Kết cấu 8 lõi hợp kim đồng, cùng công nghệ chế tạo đạt chuẩn đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu đạt tiêu chuẩn
  • Lớp vỏ bền bỉ dẻo dai, được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PVC cao cấp, tăng khả năng chịu nhiệt và an toàn với môi trường
  • Độ dài 305 mét/cuộn/Box

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hệ thống mạng cho công ty của mình với thời gian hoàn thành chỉ từ 3-7 ngày, vui lòng liên hệ với giải pháp mạng TAKO qua hotline 0888.342.020 hoặc để lại thông tin liên hệ để được hỗ trợ nhất nhé!